Chia sẻ kỹ năng bán hàng
Khi khách hàng yêu cầu trả lại xe sau khi đã sử dụng – xử lý thế nào?
Không ít nhân viên bán hàng từng rơi vào tình huống “dở khóc dở cười”:...
Khi khách hàng phàn nàn xe giao không đúng như cam kết – xử lý thế nào?
Không ít nhân viên bán hàng đã gặp tình huống: khách nhận xe nhưng phát...
Khi khách hàng lật kèo phút chót – nhân viên nên phản ứng thế nào?
Bạn đã tư vấn cả tuần, thậm chí cả tháng trời, khách đã đồng ý,...
Giải quyết khi khách hàng phàn nàn về dịch vụ sau bán hàng – nhân viên nên làm gì?
Bán được xe đã khó, nhưng giữ chân khách hàng sau khi bán xe còn...
Khi khách hàng đi cùng người thân hoặc bạn bè phản đối việc mua xe – nhân viên nên xử lý thế nào?
Trong quá trình bán ô tô, có những lúc khách hàng đã ưng xe, nhưng...
Khi khách hàng đã đặt cọc rồi đổi ý – nhân viên nên xử lý thế nào?
Trong nghề bán ô tô, có lẽ không gì “đau tim” hơn việc khách hàng...
Khi khách hàng kì kèo đòi giảm giá sâu – cách chốt sale thông minh
Trong ngành bán ô tô, việc khách hàng kì kèo đòi giảm giá là tình...
Khi khách hàng chê thương hiệu Việt như VinFast so với Toyota
Trong ngành ô tô, chuyện khách hàng so sánh thương hiệu là điều không tránh...
Khi khách hàng chỉ muốn lái thử chứ chưa có ý định mua – xử lý thế nào?
Mở đầu Một trong những tình huống thường gặp ở showroom là khách hàng đến...
Cách xử lý khi khách hàng so sánh giá giữa showroom của bạn và đối thủ
Trong quá trình bán ô tô, một trong những tình huống khiến nhiều nhân viên...
- 1
- 2